Hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam lần thứ V năm 2018, chiều ngày 10/5/2018 trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội sách Việt Nam năm 2018”. Tham dự có đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

Đọc sách là một thói quen rất bổ ích, đặc biệt là đối với học sinh trong các trường học. Duy trì, phát triển văn hóa đọc giúp các em lĩnh hội các giá trị văn hóa xã hội, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp thông tin, tiếp nhận tri thức, hình thành nên nhân cách cho các em. Tổ chức ngày hội đọc sách là một hoạt động đầy thiết thực và có ý nghĩa nhằm tôn vinh các giá trị của sách, hướng tới việc củng cố, xây dựng và phát triển văn hóa đọc sách trong nhà trường.


"Ngày hội đọc sách" được tổ chức nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, từ đó giúp các em hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của mình. Ngày hội đã góp phần truyền tới cho bạn đọc niềm yêu thích và biết trân trọng những giá trị tốt đẹp từ những trang sách nhỏ.

          Khép lại Ngày hội là tiếng hò reo, là nụ cười, là niềm vui trên bao gương mặt trẻ thơ cùng những giải thưởng được trao. Ngày hội đọc sách với chủ đề  "Tri ân thầy cô giáo" đã mang tới bầu không khí tươi vui, một không gian văn hóa đọc cho tất cả mọi người. Sách thêm gần hơn với học sinh, học sinh cũng thêm yêu quý sách, trân trọng những cuốn sách nhỏ được tặng. Đó chính là thành công lớn nhất của "Ngày hội đọc sách".

Một số hình ảnh cuả hoạt động
 

 

 

 

                                                                                                    Nguyễn Thị Liễu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất