Thầy và trò trường Nguyễn Huệ tưng bừng đón chào năm học mới 2016-2017

Hòa chung không khí phấn khởi kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, hân hoan chào đón ngày khai giảng năm học mới trên mọi miền đất nước, sáng ngày 5/9/2016, trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016-2017.


Về dự Lễ khai giảng của nhà trường có Ông  Dương Trọng Bát – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND  xã Nguyễn Huệ; đại diện Hội CMHS của nhà trường, tập thể CBGVNV và 369 em học sinh có mặt đông đủ.

Cùng với cả nước lễ khai giảng của thầy và trò nhà trường đã diễn ra một cách trang trọng, đầy ý nghĩa dành cho học sinh trong ngày đầu năm học. Trong lời nhạc bài hát Ngày đầu tiên đi học của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện  là cảnh toàn trường đón 76 em học sinh vào lớp 1 gây nhiều xúc động cho thầy và trò cùng các vị đại biểu có mặt trong buổi lễ. 

Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Trần Thị Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đã long trọng đọc Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai giảng. Sau bài diễn văn, đồng chí Trần Thị Hạnh -Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai trường mở đầu cho một năm học mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp nhất, những thành công mới.

          Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng , đầy  ý nghĩa  và là ngày hội của thầy và trò nhà trường. Trong dịp lễ khai giảng các em có hoàn cảnh khó khăn đã nhận những xuất  quà nhỏ của Hội Chữ Thập Đỏ, Hội Khuyến học xã Nguyễn Huệ để động viên các em bước vào năm học mới tràn đầy niềm vui, phấn khởi là động lực phấn đấu để các em học tập tốt hơn trong năm học.  Tiếng trống khai trường  rộn rã cũng như lời thúc giục thầy và trò trường tiểu học Nguyễn Huệ  quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016-2017!

Một số hình ảnh của buổi lễ

                                            

                                                    Lễ đón học sinh lớp 1

                                            

Đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.

                                           

Đồng chí Dương Trọng Bát - Bí thư đảng ủy chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng.

                                           

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

                                                                                                                       Phạm Thị Hương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất