Trường TH Nguyễn Huệ tổ chức Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2016-2017

Thực hiện Kế hoạch số 941/KH-PGD&ĐT ngày 17/10/2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều về việc tổ chức tuyền thông, nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường học năm học 2016-2017, chiều ngày 24/11/2016, trường TH Nguyễn Huệ đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2016-2017".


      Về dự  ngày hội có cô Trần Thị Hạnh- Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Phượng hiệu phó nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể giáo viên và 368 em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ cũng về dự đông đủ.

       Trong ngày hội, các em được tham gia vào nhiều hoạt động có ý nghĩa và mang thông điệp tuyên truyền, giáo dục vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường. Mở đẩu là các tiết mục văn nghệ có ý nghĩa giáo dục sâu sắc; Tiếp theo học sinh được tham gia các phần thi: trưng bày tranh- bình tranh, thi đọc thơ về môi trường, tiểu phẩm tuyên truyền vệ sinh môi trường, thi hùng biện về vệ sinh trường học,…Được sự hưởng ứng và chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình của các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh, tất cả các hoạt động đều diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, được các em học sinh tham gia một cách nghiêm túc và đầy thích thú.

        Ngày hội đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ. Đây là một trong những hoạt động phong trào có ý nghĩa thiết thực, góp phần giáo dục, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi của các em học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường.

          Qua "Ngày hội vệ sinh trường học", Trường TH Nguyễn Huệ muốn gửi tới tất cả mọi người thông điệp "Vì sức khoẻ và vẻ đẹp của chúng ta, hãy làm tốt hơn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng góp một phần nhỏ trong việc giữ môi trường xanh - sạch - đẹp" và thực hiện nghiêm túc lời dạy của Bác: Giữ gìn vệ sinh thật tốt.

 

 

 

 

                      Một số hình ảnh trong ngày hội

 


 

                                                                     Nguyễn Thị Thoa


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất