TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC KỈ NIỆM 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 1978 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG.

Tháng 3 với sắc xuân tràn ngập đất trời, là tháng mà không ai quên có một ngày lễ đặc biệt, ngày mà cả thế giới đã dành tặng, tôn vinh người phụ nữ, người mẹ, người vợ, người chị những người luôn âm thầm vun đắp cho mái ấm hạnh phúc gia đình, những người thực sự là chỗ dựa vững chắc của một nền tảng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Hôm nay ngày 8/3 nhà trường và công đoàn trường tiểu học Nguyễn Huệ tổ chức kỉ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3; 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

           Tháng 3 với sắc xuân tràn ngập đất trời, là tháng mà không ai quên có một ngày lễ đặc biệt, ngày mà cả thế giới đã dành tặng, tôn vinh người phụ nữ, người mẹ, người vợ, người chị những người luôn âm thầm vun đắp cho mái ấm hạnh phúc gia đình, những người thực sự là chỗ dựa vững chắc của một nền tảng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Hôm nay ngày 8/3  nhà trường và công đoàn trường tiểu học Nguyễn Huệ  tổ chức kỉ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3; 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

            Tại buổi tọa đàm kỉ niệm Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ đồng thời cũng tuyên truyền tới tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường các Nghị quyết, chính sách của Đảng và chính phủ liên quan tới quyền lợi của lao động nữ.Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các đồng chí công đoàn viên của nhà trường lại có dịp trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng giữ gìn tổ ấm gia đình. Dường như bao lo toan thường ngày giờ đây đã nhường chỗ lại cho những nụ cười rạng rỡ. Buổi tọa đàm đã để lại ấn tượng khó phai, chỉ còn tiếng cười và niềm vui đọng lại trong tim của mỗi người. Mãi chúc cho những người mẹ, người chị, người em luôn trẻ trung – xinh đẹp – là những mùa xuân đầy quyến rũ, ấm áp, luôn là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống.

                                             Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm :

Đ/c Hoàng Thị Thùy Dương - CTCĐ trường ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 8/3

                       Đ/c Trần Thị Hạnh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tiại buổi tọa đàm

Toàn trường chụp ảnh lưu niệm

                                                             - Hoàng Thị Thùy Dương-

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất