Lễ khai giảng năm học 2017- 2018 của trường TH Nguyễn Huệ

Hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi trong ngày khai giảng của cả nước sáng 5/9/2017 trường Tiểu học Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018.


        Tới dự và chỉ đạo buổi lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo của địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh.

        Trong lễ khai giảng năm học mới, trường Tiểu học Nguyễn Huệ chào đón 92 em học sinh lớp 1, nâng tổng số HS toàn trường lên 389 học sinh. Sau lễ chào cờ và nghe thư của Chủ tịch nước gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể học sinh trong cả nước, đồng chí Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2017 – 2018. Trong diễn văn khai trường, đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Đồng chí động viên, phát động toàn thể thầy và trò nhà trường cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Doãn Chăm đại diện cho lãnh đạo địa phương đã đánh giá cao những thành tích nhà trường đã đạt được và mong muốn trong năm học mới nhà trường sẽ đạt được nhiều thành công mới, nâng cao chất lượng giáo dục về mọi mặt, tiếp nối truyền thống vẻ vang của xã anh hùng.

    Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí phấn khởi, trang trọng, với biết bao trìu mến và ấm áp nghĩa tình. Đó thực sự là ngày hội của các thầy cô giáo và các em học sinh, là sự khởi đầu cho một năm học hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

Nguyễn Thị Ngân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất