TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC KỈ NIỆM 107 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 1977 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón xuân Đinh Dậu, chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, kỉ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ. Hôm nay nhà trường và công đoàn trường tiểu học Nguyễn Huệ phối hợp tổ chức kỉ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3; 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.


Tại buổi tọa đàm kỉ niệm Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ đồng thời cũng tuyên truyền tới tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường các Nghị quyết, chính sách của Đảng và chính phủ liên quan tới lao động nữ. Đồng thời Ban Chấp hành công đoàn đã Đánh giá kết quả phong trào nữ CNLĐ và hoạt động nữ công của nhà trường năm 2016;  Đồng thời vận động nữ cán bộ công chức, viên chức, giáo viên, lao động thực hiện tốt phong trào thi đua "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" và thực hiện tốt "Chủ đề năm 2017"; Phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc"; Đẩy mạnh phong trào thi đua " Đổi mới sáng tạo trong dạy và học", và "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo".

 

          Nhân dịp này đồng chí Trần Thị Hạnh -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích đã đạt được của các chị em cán bộ giáo viên, nhân viên và dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và động viên chị em luôn cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình và luôn  là một giáo viên "Giỏi việc trường, đảm việc nhà".

       Hy vọng rằng, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của tập thể nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, trường Tiểu học Nguyễn Huệ sẽ hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao và ngày càng phát triển.        

Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm

  •                                                                                         Đặng Thị Hạnh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất