TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11.

Hôm nay ngày 20/11/2017 trong niềm vui hân hoan trên khuôn mặt rạng ngời của những người thầy thầm lặng chở những chuyến đò đầy qua sông.
Cô và trò trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức buổi lễ "Kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam" nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô .


        Tới dự buổi kỷ niệm có Đ/c Nguyễn Thị Phương – Trưởng ban Mặt trận tổ quốc xã Nguyễn Huệ cùng toàn thể ban Đại diện cha mẹ học sinh các lớp và không thể thiếu được các cô giáo cùng các em học sinh của trường.

      Trong buổi kỉ niệm, nhà trường cũng đã tuyên dương các đồng chí có thành tích cao trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

      Buổi kỷ niệm diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa, đã đem lại niềm vui tươi phấn khởi cho cô và trò trường Tiểu học Nguyễn Huệ. Buổi kỷ niệm đã kết thúc với kết quả tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi của ngày "Tri ân thầy cô". Tất cả đều có chung niềm tin, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, hứa hẹn một năm học học với nhiều thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đ/c Phạm Thị Phượng- PHT nhà trường ôn lại ý nghĩa ngày 20/11

Trào quà cho các đồng chí đạt thành tích cao trong Hội thi giáo viên giỏi cấp trường.

Hoàng Thị Thùy Dương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất