Trường Tiểu học Nguyễn Huệ tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018

Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Sáng ngày 30/5, thầy và trò trường TH Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ Tổng kết, đây là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể lớp đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua .


         Đến dự buổi Lễ tổng kết với nhà trường có các vị đại biểu khách quý đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Nguyễn Huệ , cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ .

         Mở đầu chương trình, cô Trần Thị Hạnh   – Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018. Bản báo cáo đã làm nổi bật những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2017-2018  và đề cập phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu của nhà trường trong năm học 2018-2019.

     

    Năm học 2017-2018, với sự nỗ lực của thầy và trò, trường tiểu học Nguyễn Huệ  đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Ngoài nhiệm vụ chăm lo giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ còn quan tâm xây dựng các tổ chức trong trường học để phối hợp với nhà trường trong các hoạt động dạy và học, thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua kết quả có 17 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường; 11 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp Thị xã. Bên cạnh đó, Cha mẹ nhà trường cũng thường xuyên quan tâm và có sự giúp đỡ kịp thời trong những hoạt động của nhà trường.

 

          Lễ tổng kết khép lại với nhiều niềm vui xen lẫn với ngậm ngùi, nuối tiếc để rồi giây phút này trở thành khoảnh khắc thật khó quên trong mỗi em học sinh.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ :

Đ/c Trần Thị Hạnh- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết

Phần trao thưởng cho học sinh đạt thành tích trong năm học

Bàn giao học sinh về địa phương

                                                                                                        CTV

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất