TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN HUỆ TRAO QUÀ CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thực hiện kế hoạch của UBND thị xã Đông Triều phát động, kế hoạch về vận động tặng quà cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết Đinh Dậu 2017 . Sáng ngày 22 tháng 01 năm 2017 tại sân trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết Đinh Dậu 2017.


        Mỗi năm khi tết đến xuân về,các  tổ chức, cá nhân đều chung tay chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và giúp các em học sinh  được hưởng một cái tết ấm áp, nghĩa tình.

       Tham dự chương trình có Cô Trần Thị Hạnh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Phượng – Phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hoàn – Bí thư Đoàn xã , các thầy cô giáo và hơn 300 em học sinh.

         Đây là tấm lòng, tình cảm của  PHHS, của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết. Mong rằng các em sẽ sử dụng đúng mục đích, cố gắng học tập  để trở thành học giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh:

                                                                                                    Dương Thị Ngọc


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất