Hội thi Viết chữ đẹp cấp trường của học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ

Thực hiện Kế hoạch giáo dục nhà trường năm học 2023- 2024, sáng ngày 28/12/2023 trường Tiểu học Nguyễn Huệ tổ chức Ngày hội Viết chữ đẹp cấp trường năm học 2023- 2024.


     Đến với hội thi các em học sinh tham gia hai bài thi viết trên giấy với hai nội dung viết theo đúng quy định của mẫu chữ và viết sáng tạo.

     Hội thi " Viết chữ đẹp" là dịp để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm viết chữ và trình bày bài viết đẹp. Đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào "Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp" trong nhà trường.

     Hội thi còn là hoạt động thiết thực góp phần tăng cường sự phối hợp của  phụ huynh học sinh và các lực lượng xã hội đối với việc "Luyện nét chữ, rèn nết người" cho học sinh; Phát huy vai trò và trách nhiệm của giáo viên; động viên, khích lệ các cô giáo chăm lo rèn luyện chữ viết và duy trì nền nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh. Đây cũng là cơ hội tốt để các đồng chí giáo viên có thêm kinh nghiệm rèn chữ cho học sinh Tiểu học, góp phần giáo dục thái độ quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói - chữ viết dân tộc. Đây thật sự là hoạt động thiết thực, phù hợp nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường.

     Một số hình ảnh tại hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                            CTV: Diễm Hương


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất