Trường Tiểu học Nguyễn Huệ tham gia Cuộc thi IOE - Olympic tiếng anh trên mạng Internet cấp trường năm học 2023-2024

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học, nhằm tạo môi trường học tập và rèn luyện khả năng thực hành tiếng Anh cho học sinh khối 3; 4; 5. Trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã tổ chức học sinh tham gia thành công cuộc thi IOE – Olympic Tiếng Anh trên mạng internet cấp trường năm học 2023-2024.


     Trong nhiều năm qua, Cuộc thi Olympic Tiếng Anh qua mạng Internet (viết tắt là IOE) đã thu hút được đông đảo học sinh của trường TH Nguyễn Huệ tham gia và trở thành sân chơi tiếng Anh trực tuyến hàng đầu hấp dẫn các em học sinh. Đây là một hình thức hiệu quả, hỗ trợ rèn luyện các kĩ năng nghe, đọc hiểu và viết Tiếng Anh cho các em ngay từ bậc Tiểu học.

     Để cuộc thi được tổ chức theo đúng kế hoạch đã nhà trường đã chủ động chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho cuộc thi. Tham gia cuộc thi là học sinh của các khối lớp 3-4-5 đã vượt qua vòng tự luyện 15. Qua cuộc thi đã tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ, yêu thích môn Tiếng Anh và đạt được kết quả cao, cụ thể như sau: em Đào Kim Vượng- Lớp 4C: đạt giải ba cấp trường toàn quốc, giải nhì cấp trường toàn tỉnh; em Vũ Nguyễn Hải Đăng- Lớp 4B: đạt giải khuyến khích cấp trường toàn quốc, giải nhì cấp trường toàn tỉnh; em Vũ Ngọc Giang- Lớp 4B: đạt giải khuyến khích cấp trường toàn tỉnh; em Nguyễn Ngọc Vy Anh- Lớp 3A: đạt giải ba cấp trường toàn tỉnh; emTrần Hà Trang- Lớp 3A: đạt giải khuyến khích cấp trường toàn tỉnh.

     Cuộc thi cũng là bước tạo đà cho phong trào học tập, giao lưu Tiếng Anh trong nhà trường phát triển mạnh mẽ. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại nhà trường, tạo điều kiện cho các em học sinh làm quen và sử dụng internet như một phương tiện và công cụ học tập, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

     Một số hình ảnh của cuộc thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                           CTV: Dương Ngọc


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất