Thao giảng Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Thực hiện theo kế hoạch tháng 11 của nhà trường với chủ điểm: Thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11( 20/11/1982 -20/11/2019), chiều ngày 14 tháng 11 năm 2019, trường Tiểu học Nguyễn Huệ - Tx Đông Triều – Tỉnh Quảng Ninh. Tổ chức thao giảng cho các tổ chuyên môn với tinh thần không ngừng thi đua "Dạy tốt – Học tốt". Mở đầu cho phong trào thao giảng trong tháng 11 là 3 tiết dạy đến từ hai tổ chuyên môn: Tổ 1, Tổ 2 – 3 và Tổ 4 -5;


Tiết dạy bài -  Bài 12 Nhà ở - môn Tự nhiên xã hội lớp 1 đến từ tổ 1 do cô Nguyễn Thị Thu Thủy lên lớp. Giáo viên đã có sự chuẩn bị bài chu đáo; Với phương châm nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng lấy học sinh làm trung tâm đã được giáo viên vận dụng linh hoạt tạo nên sự thành công của tiết dạy.

 

Tiết dạy Bài 12 Nhà ở - môn Tự nhiên xã hội lớp 1 đến từ tổ 1 do cô Nguyễn Thị Thu Thủy lên lớp

Cô Phạm Thị Anh Thư – Unit 6: Where's your school? Lesson 1(p1,2) Tổ 2 – 3  lên lớp tiết:Với hình thức học nhóm, tham gia trò chơi  được giáo viên tổ chức trong tiết dạy tạo được hứng thú học tập trong các em, các em chủ động tiếp thu bài.Tiết học diễn ra suôn sẻ, mang lại hiệu quả cao.

 

Cô Tạ Thị Gái – Tổ 4 - 5 lên lớp tiết : Lịch sử : Bác Hồ đọc bản tuyên ngôn độc lập. Với hình thức học nhóm được giáo viên tổ chức trong tiết dạy tạo được hứng thú học tập trong các em, các em chủ động tiếp thu bài. Bên cạnh đó giáo viên đã chủ động ứng dụng CNTT vào dạy học nhằm  kích thích sự tìm tòi, khám phá trong học sinh. Tiết học diễn ra nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả cao.

 Tổ 4 - 5 lên lớp tiết : Lịch sử : Bác Hồ đọc bản tuyên ngôn độc lập do cô Tạ Thị Gái

Cán bộ, giáo viên đã được trao đổi ý kiến, thảo luận, góp ý tiết dạy

Sau dự giờ thao giảng, giáo viên đã được trao đổi ý kiến, thảo luận, góp ý tiết dạy. Qua đây, giáo viên trong trường có cơ hội được học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây sẽ là một tiền đề lựa chọn ra nhiều tiết học tiêu biểu để dự thi giáo viên giỏi các cấp.

                                       - CTV Nguyễn Thị Kiều Oanh-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất