Trường Tiểu học Nguyễn Huệ tổ chức Ngày hội “ Vui Tết trung thu 2020”

Thực hiện kế hoạch số 1016/PGD&ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều V/v tổ chức Tết trung thu cho thiếu niên nhi đồng năm 2020. Chiều ngày 01/10/2020 (tức ngày 15/8 âm lịch), trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã tổ chức ngày hội "Vui Tết trung 2020" cho các em học sinh trong toàn trường.


     Tại ngày hội, các em học sinh đã được nghe thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020. Sau đó các em được tham gia vào các hoạt động như: Rước  đèn, múa lân, biểu diễn văn nghệ, thi bày mâm cỗ trung thu…

 

  

 

  

  Văn nghệ chào mừng

 

  

 

  

 

  

 

  

 Màn múa lân sôi động.

 

  

Rước đèn.

 

  

 

 

 

 

Trưng bày mâm cỗ 

 

     Nhân dịp này, nhà trường cũng trao 35 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh khuyết tật của nhà trường.

 

  

  Đ/c Nguyễn Thị Mơ- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và bà Nguyễn Thị Hường - Trưởng ban CMHS trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật.

 

  Đ/c Nguyễn Thị Mơ- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Thúy Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường  trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh khuyết tật.

  

     Ngày hội thực sự là sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, giáo dục văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc về Tết Trung thu cho thiếu niên nhi đồng. Qua đó đã động viên, khích lệ các em học sinh toàn trường thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                                             CTV: Nguyễn Oanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất